Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Sunday, Viết biết ơn cuối ngày!

Tối qua ngủ với Má, sáng hai má con ngủ thẳng giò thẳng cẳng tới hơn 8h30. Má lên chơi được một đêm rồi sáng nay về lại quê, dậy gọi điện đặt vé thì hết ghế chính, chỉ còn ghế phụ, 10h30 có mặt ở bến xe, nên hai má con vội vàng dọn dẹp ăn sáng để kịp giờ ra bến xe.

Biết ơn vì Má đã dành thời gian ở lại Sài Gòn thêm một ngày lên thăm nhà mình, đi tham quan nhà mẫu cty mình thiết kế và thi công, đi ăn tối, đi xem phim với mình.
Biết ơn anh Minh Quân đã dành thời gian buổi tối cuối tuần cùng mình đưa má và em trai đi chơi Sài Gòn.
Biết ơn vì Minh Quân và gia đình mình có thể hòa hợp với nhau một cách vui vẻ
Biết ơn bữa sáng với đồ ăn chay ở quán Tứ Diệu Đế
Biết ơn vì em trai đã đưa má ra bến xe, biết ơn vì nhà xe vẫn đợi và hướng dẫn đường đi cho hai má con tìm được bãi đậu xe.
Biết ơn vì lúc đặt xe chỉ có ghế phụ, mà lúc má đến lại có chỗ trống và nhà xe cho ngồi ghế chính đàn hoàng.
Biết ơn anh Minh Quân mua sườn qua cho mình nấu cơm trưa, biết ơn anh dành cả buổi chiều bên cạnh mình, ăn cơm với mình, đọc sách với mình, ngủ trưa với mình.
Biết ơn hôm nay đi dự đám cưới bạn Hằng, được gặp các bạn cũ rất vui
Biết ơn anh Minh Quân cho em mượn xe đi đám cưới.
Biết ơn cơ thể vì đã báo hiệu cho mình biết dạ dày mình hong được khỏe, cần ăn uống đúng giờ và nhai chậm để dễ tiêu hóa thức ăn
Biết ơn Thùy đến trưa vẫn dành thời gian tập yoga và đến tối vẫn ngồi viết biết ơn, biết ơn Thùy luôn dành thời gian kết nối với chính mình và làm những điều đơn giản nhưng quan trọng mỗi ngày để giữ sự cam kết với mình, giữ năng lượng mình luôn ở mức cao.
Biết ơn những điều tốt đẹp hằng ngày cuộc sống vẫn luôn mang đến cho Thùy.

Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét