Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Hôm nay Thùy biết ơn điều gì?

Lâu rồi để blog đóng bụi! Lâu rồi cũng ít viết lách! Lâu rồi hong viết biết ơn!

Đừng coi thường những điều đơn giản! Mình cũng chưa thực sực thấm thía điều này. Dù đã trải nghiệm nó, thấy rõ tác dụng của nó nhưng sau khi nó giúp mình đứng lên đi tiếp mình lại mải mê với những điều phía trước mà lơ là những điều đơn giản giúp mình có năng lượng tràng đầy mỗi ngày.

Hôm qua đem máy lên cho thầy xem có nâng cấp được không, nâng cấp được, nâng cấp lên sẽ tiết kiệm được một mớ so với mua lại máy bàn. Nhưng mà thấy nhiều tiền phải chi trả mà tài khoản chẳng còn bao nhiêu, lòng có lăn tăn buồn. Rồi tự nhủ mình đang không hài lòng với tình trạng tài chính, vậy có cách nào để cải thiện tình hình hay không. Thu nhập của mình tỉ lệ thuận với giá trị mình tạo ra, trong công việc chính hiện tại, mình tạo ra nhiều giá trị hơn so với thu nhập hiện tại chưa? Vậy làm sao để tạo ra nhiều giá trị hơn?

Công việc hiện tại cho mình được dấn thân vào ngành nghề mình đam mê, nuôi sống mình trên con đường đi đến dream job. Cần có mục tiêu rõ ràng trong từng chặn của lộ trình đi đến Dream job để vừa đi nhanh vừa không mất tập trung trong công việc hiện tại, và cũng vần có mục tiêu rõ ràng trong công việc hiện tại để kiểm soát sự tập trung của mình.

Mình đang là Sales - Account Executive. Hiệu quả công việc dựa trên phong cách phục vụ khách hàng, và doanh số.
Làm đồ án tốt nghiệp cũng khiến mình tập trung hơn vào chuyên môn thiết kế, làm nhiều thì học được nhiều. Và làm nhiều thì được sự hỗ trợ nhiều từ những thiết kế xung quanh mình, mình có một môi trường vô cùng thuận lợi để học để phát triển sự nghiệp.

Hôm nay bắt đầu lại những điều đơn giản, mục tiêu là biến việc quan sát cảm xúc, biết ơn thành lối sống như việc mình đã hình thành được thói quen tập thể dục, ăn uống healthy mỗi ngày. Thức ăn vật chất, sức khỏe thể chất được mình chăm lo rất tốt, giờ tập trung hơn cho thức ăn tâm thức, sức khỏe tinh thần. Khi năng lượng mình cao, tần số mình cao, mình sẽ bắt sóng được với những điều tốt đẹp.

Biết ơn vì hôm nay Thùy đã dậy sớm, tập yoga, nghe nhạc tích cực và ngồi xuống viết biết ơn.
Biết ơn bữa sáng thanh đạm và dinh dưỡng với gạo tím, đậu xào nấm
Biết ơn vì thầy Tùng luôn nhiệt tình và hỗ trợ sinh viên lớp mình, bản thân mình hết mực
Biết ơn vì công ty mình làm việc có môi trường rất tốt, những đồng nghiệp của mình ai cũng dễ thương và nhiệt tình.
Biết ơn vì mình có Minh Quân, người yêu mình, người luôn thương yêu mình vô điều kiện. Biết ơn anh vì những nỗ lực rất lớn của anh suốt thời gian qua để anh tốt hơn, để em tốt hơn, để mối quan hệ của mình sâu sắc hơn, để sự nghiệp của mỗi đứa phát triển hơn
Biết ơn vì gia đình mình đã qua giai đoạn sóng gió, ba má vẫn mạnh khỏe và mình vẫn còn một gia đình trọn vẹn
Biết ơn vì mình có cuộc sống sung túc, tiện nghi, bình an như hiện tại.
Biết ơn vì mình càng đi thì con đường càng sáng tỏ và niềm tin của mình càng mạnh mẽ.

Biết ơn cuộc đời vì những điều tốt đẹp cuộc đời luôn ưu ái dành cho mình.

Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét