Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Ukulele Soul

Mấy hôm na sống trong âm nhạc của bé #Uyenukulele, tưới tẩm cho tâm hồn bằng những âm thanh vui nhộn của Ukulele và những ca từ có sức chữa lành trong những bài hát của Uyên, tâm hồn mình cũng rạo rực và an yên.

Biết ơn buổi sáng chủ nhật được ngủ nướng đến khi nào tùy thích
Biết ơn cuộc đời hôm nay con thức dậy bình an mạnh khỏe và yêu đời
Biết ơn bài tập yoga sáng nay đã giải tỏa mọi căng thẳng của cơ bắp, cho mình một cơ thể mạnh khỏe và một tinh thần sảng khoái
Biết ơn vì mình có laptop để làm việc, để viết, để nghe nhạc.
Biết ơn buổi sáng chủ nhật mình dành thời gian chăm sóc cơ thể với cà phê và dầu dừa.
Biêt ơn vì mình có một cơ thể đẹp và mạnh khỏe như thế này
Biết ơn vì buổi sáng an yên với không gian riêng tư, nghe nhạc, đi chân đất và háts nghêu ngao một mình.
Biết ơn Ben đã cho mình mượn tiền mua kính mát. Biết ơn mình có balo mới đẹp thiệt đẹp.
Biêt ơn những điều tuyệt vời cuộc đời lưu ưu ái dành cho mình mỗi ngày.

Cám ơn! Cám ơn! CÁm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét